Twitter Updates

    follow me on Twitter


    ShoutMix chat widget

    ประกาศเรื่องส่งบุ๊คนะครับรวมถึง DVD ส่งไฟนอลให้อาจารย์

    วันที่ 30 ซึ่งเป็นกำหนดการเดิม อ.ทั้งสาขาไม่อยู่ อ.ตาลจึงขอเลื่อนไปส่งวันที่ 4 พฤษภาคม 2552 ครับ

    ไฟล์ตัวอย่าง อยู่ในนี้ เอา logo ไปปะก่อนหนังจะเริ่มนะครับ http://cpa007.exteen.com/20090325/entry-3

     

    ส่วนอีกเรื่องนะครับ เรื่องขอเงินประกันคืน นักศึกษาที่ทำเรื่องไปจะได้เงินคืนจำนวน 2000 บาท (โอนเข้าบัญชี) ไปติดต่อที่หน้าตึก 1 แล้วขอใบคำร้องทั่วไปเอามากรอกรายละเอียดตามขั้นตอนครับ โปรดใช้สิทธิ์ของท่าน ยกเว้นแต่คนที่ไม่ได้ทำเรื่องแจ้งจบเท่านั่นที่ขอเงินคืนไม่ได้

     

    ส่วนวันจัดแสดงงาน พิธีเปิดจะเริ่มขึ้นในวันที่ 8 เวลา 4 โมงเย็นนะครับ จะเริ่มดำเนินการขนของไปสู่สถานที่ในวันที่ 7 เช้า เวลา 9 โมงครับ ขอแรงเพื่อนๆ มาช่วยกันด้วย จะมีรถตู้มาบริการให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

    โปสเตอร์กำลังคุยกับโรงพิมพ์เรื่องราคาอยู่ ไม่เกิน วันพุธหน้าคงจะเสร็จ

     

    ในส่วนของ DVD ให้ร้าน wizard house และ  Package ได้ให้ร้าน wepluswork เป็นคนจัดการครับ

    paint ปริ้นมา แล้วไปติดกันที่ central world ก่อนแสดงงานเลย ขนาด ขอดูสถานที่กับจำนวนคนก่อน เพราะมีคนทำ e-paint และ e-comic อยู่ราวๆ 20 คน

     เรื่องอาหาร ติดต่อร้าน delishouse และ s&p

    และการรับรองแขก ขณะนี้ คณะบดีสามารถมาร่วมงานได้บ่ายโมง เพราะท่านจำเป็นต้องไปธุระต่ตอนเย็น ส่วนอ.ท่านอื่นๆ ยังคงอยู่กับเราจนกว่าจะถึงพิธีเปิด

     ขออภัยสำหรับความล่าช้า

     

    ฮะหมู

     

    Comment



    smilebig smileopen-mounthed smileconfused smilesad smileangry smiletonguequestionembarrassedsurprised smilewinkdouble winkcry

    Tweet

    ก็แค่นั้น

    #5 By Yeddamon (124.121.135.211) on 2009-04-23 23:11

    เออ ก็อีเพ้น ควรจะจัดเฮดมาให้คนนึง แล้วโคกับฝ่าย
    เดกโคเรดสถานที่
    ซึ่งตอนนี้วางไว้ให้เป็น แบงค์หัวเกรียน ทูดี
    ซึ่งก็เป็นคนทำเพ้นพอดี ติดต่อแบงค์ละกัน

    ถ้าสรุปได้รายละเอียดก็จะมาบอก แต่อีเพ้นก็ควรจะเป็นคนบอกความต้องการมาก่อน ว่าจะทำกันกี่รูปไรงี้
    มหาลัยแล้วคงไม่ต้องมาให้ ฝ่ายอืนที่ซึ่งไม่ได้ทำอีเพ้นมายุ่งเกี่ยวในการตัดสินใจของอีเพ้นหรอกมั้ง

    สรุปว่าอีเพ้น ต้องคุยกันเองก่อน และก็โคกับเดกโคเรตนะ
    เบอร์แบงค์นะ
    081-927-8644
    แบงค์เล่นเอ็มแต่ไม่ค่อยออน ก็โทรไปเลยละกัน

    ส่วนเรื่องโปรโมต โปสเตอร์ ดีวีดี ที่ยังไม่มีข่าวคราว ก็ไม่ใช่ว่าไม่ได้ทำอะไรนะ กำลังทำกันอยู่ ทำเส็จก็จะมาแถลงให้เพื่อนๆได้อ่านแน่นอน
    รอหน่อย
    สปอตที่จะไปเปิดที่เซนทรัลเวิร์ด ก็เอาเป็นทริลเลอร์เลย
    แต่คิดว่า ทริลเลอร์ที่จะแนบไปกับการ์เชิญจะเป็น 2 นาที
    ส่วนสปอตที่เปิดจะเป็นทริลเลอร์ 30 วิ เค้ากำหนดมา

    ส่วนเดคโคเรต เพื่อนๆจะไปดูสถานที่ศุกร์นี้
    งานทั้งหมดมันช้าหน่อย เพราะทุกคนก็ต้องทำงานทีสิสของตัวเองเหมือนกัน ไหนจะต้องมารับผิดชอบงานรุ่นอีก
    ก็แบ่งเวลากันอยู่ คิดว่าไม่น่าพลาดไรแน่นอน
    แต่คุณๆก็ต้องใจเย็นๆกันหน่อยนะ ทางเราก็พยายามทำอย่างสุดความสามารถ
    แบรด อัพเดต
    ที่ไม่มีแปะในคณะทำงาน เพราะเพิ่งแต่งตั้งขึ้นมานะ
    เพราะว่าไม่มีใครเสนอตัวมาทำจ๊อบนี้
    ก็เลยเอาคนที่ว่าง และคิดว่ารับผิดชอบได้
    ไม่ทิ้งงานแน่นอน

    แบรดอัพเดต อีกละ
    ขออภัยที่ข่าวสารไม่ทั่วถึง
    ใครมีข่าวอะไรขาดตกบกพร่องก็ช่วยพิมพ์เม้นแบบ
    คุณ เย็ดดาม่อนด้วย เป็นตัวอย่างที่ดีมากๆครับ
    ทางเราจะได้เห็นช่องโหว่ หรือตรงไหนที่ยังไม่มีคน
    จะได้หาคนตรงนั้นรับผิดชอบเป็นเฮดได้

    ขอบคุณคุณเย็ดดาม่อนมา ณ ที่นี้ด้วย ที่ดูแลและเอาใจใส่หมั่นแสดงความคิดเห็น ในส่วนที่เราอาจมองข้ามไป
    อย่างเสมอมา

    ทางเราก็พยายามทำงานกันอย่างเต็มที่แล้วครับ

    แบรด ซึ้งconfused smile
    เยี่ยมbig smile

    #12 By Yeddamon (124.121.135.211) on 2009-04-23 23:49

    คือว่า Zen ควรจะติดต่อกับใครดีอะ
    แบบว่าเรารู้จักกับพี่ทีมงานของรายการ
    FGTV
    G Square
    แล้วคือทีนี้พี่เค้าสนใจจะมาถ่ายทำรายการออกช่องเกมส์
    ออกเกี่ยวกับอนิเมชั่นที่งานแสดงนิพนของรุ่นเราเนี่ยแหละ
    แบบว่าจะยังไงต่อดีล่ะ เราขอรายละเอียดแบบชัดๆของงานหน่อยได้ไหม?
    ..แล้วงานรุ่นเรานี่ มีคอสเพลด้วยหรือป่าวอะ
    คือปกติพี่เค้าถ่ายคอสเพลด้วยไง
    เราเคยพูดเปิดรายการให้นิดหน่อยนานแล้ว
    กับออกสัมภาษคอสเพลไม่รู้ว่างานนิพนคราวนี้มีอะไรบ้างอะ
    แล้วจะมี DVD ผลงานนักศึกษาให้ทีมงานด้วยหรือป่าวอะ
    คือตอนนี้พี่ Producer เค้าสนใจอะ

    เพื่อนๆจ๋า ใครจะตอบอะไรให้เราได้บ้างไหมเนี่ย
    ใครเป็นคนประสานงานในด้านนี้บ้างอะ

    ตอบทีได้ป่าว?

    zen.yuki@hotmail.com
    big smile


    #13 By Zen [Mi~kha~el] on 2009-04-24 13:36

    ติดต่อ
    หมู ประธาน 084-376-7517
    หรือ
    พีท เลยก็ได้ครับ 085-844-4565
    ถ้า FG tv กับ G square มาถ่ายก็ดีนะ ดีเลยแหละ จะได้ออกทีวี 55 จะได้ประชาสัมพันด้วย ดีเลยๆ

    แต่ต้องทำความเข้าใจให้เค้ารู้ด้วยนะว่า งานเราไม่ได้เกี่ยวอะไรกับ เกมส์ หรือ คอสเพลย์ .. อยากให้เค้ามาถ่ายโดยเข้าใจตรงกันว่า นี่ คืองาน ศิลปนิพน งานแสดงผลงาน thesis ที่นำเสนอศิลปะในหลายรุปแบบ ไม่ว่าจะเป็น 3D 2D animation,motion graphic,fine art, graphic deไซน์,e painting .... อะไรก็ว่าไป

    ไม่ใช่มาเพื่อจะถ่าย เกมส์ ถ่าย การ์ตูนอนิเมชั่นอย่างเดียวหรือ ถ่าย คอสเพลย์ มันคงจะผิดงานแล้วแหละ.. งานนี่จะไม่มีคอสเพลย์ ใช่มะ?(กูขอร้อง ไหว้เลย อย่ามีเลยนะ ถ้าคิดจะมี หรือถ้าใครคิดจะทำ) มันไม่ส่งผลดีต่อส่วนรวมแน่ เก็บชุดไว้ใส่งานอื่นเถอะนะ ของแบบนี้มันมีไว้ทำในเฉราะกลุ่ม มันจะเอามารวมกันกับส่วนรวมไม่ได้อ่ะ เพราะมันเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่เค้าไม่ยอมรับ...(คนส่วนใหญ่ไม่ใช่แค่พวกเรา และรวมถึงคนข้างนอกด้วย) งานแสดงthesisครั้งนี้ เหมือนเป็นการเปิดปะตูก้าวแรกสู่วงการของพวกเราทั้งหมด การยอมรับจาก ดีไซน์เนอร์ บรรดาอาร์ทติสทั้งหลายแหล่ หรือคนที่อยู่ในวงการพวกนี้ ต่างๆนาๆ เป็นสิ่งสำคัญ!
    ถ้าเกิดแหลมคอสเพลย์ขึ้นคนสองคนเนี่ยะ หรือกี่คนก็ตาม พังกันทั้งหมด
    คนที่ไปดูงาน กลับไปเค้าจะเอาไปพูดยังไง
    "โหยเนี่ยะ มะวานกุพึ่งไปดูเนิดมา..."
    อย่า...
    อย่าให้เค้าว่าเราได้....

    ไม่ใช่กุคนเดียวที่ขอ แต่คงมีคนอีกหลายคนที่คงจะคิดเหมือนกัน

    นี่เป็นความคิดส่วนตัว ไม่ได้เกิดจากอคติ แต่มันเกิดจากคติ

    ใครไม่พอใจก็ขอโทดด้วยนะconfused smile

    #16 By noter (125.25.70.149) on 2009-04-25 12:25

    เห็นด้วยกะ คห.บน อย่ามีเลยครับคอสมันคนละงานจริงๆ

    ส่วนเรื่องตัวอย่างงานถ้าทางเค้าสนใจจะเอา ก็น่าจะมีให้ใด้แหล่ะไม่น่ามีปัญหาอะไร

    #17 By Nont (124.120.128.153) on 2009-04-25 12:44

    ติดต่อให้เขามาถ่ายทำเกี่ยวกับการแสดงงานก็ได้มั้งครับ หรือไม่ก็ให้เราส่งเทปที่อัดไป

    ส่วนคอสเพลย์ เราคิดว่าคนส่วนหนึ่งอยากให้จัด แต่งานนี้มันเป็นงานที่ต้องเป็นทางการหน่อยครับ เลยขออนุญาติว่า ถ้าจะแต่งอาจจะต้องคุยกันก่อน ไม่ใช่วันเปิดงาน อาจจะไปแต่งวันเพื่อเรียกคนให้เข้ามาดูงานได้ แต่อันนี้ต้องถามประชามติส่วนรวมก่อน

    วันที่จัดงานเราจะมีฝ่ายถ่าย VDO ให้ครับ ถ้าใครรู้จักรายการหรือช่องไหนลองชวนเขามาทำ PR ดูครับ หรืออาจจะให้เราส่งเทปหรือตัวอย่างงานไปให้เขาก็ได้

    ฮะหมู
    ส่วนคอสเพลย์ เราคิดว่าคนส่วนหนึ่งอยากให้จัด แต่งานนี้มันเป็นงานที่ต้องเป็นทางการหน่อยครับ เลยขออนุญาติว่า ถ้าจะแต่งอาจจะต้องคุยกันก่อน ไม่ใช่วันเปิดงาน อาจจะไปแต่งวันเพื่อเรียกคนให้เข้ามาดูงานได้ แต่อันนี้ต้องถามประชามติส่วนรวมก่อน

    อ้าวไหนบอกกลุ่มเป้าหมายคือ เป้าหมายในการดูงานทีสิสน่าจะเป็นคนที่ทำงานในวงการอนิเมชั่น

    เปลี่ยน Target เป็นกลุ่มคนคอสเพลย์แล้วเหรอ

    #19 By Yeddamon (124.121.135.8) on 2009-04-25 15:56

    ไม่เห็นด้วยให้ มีคอสครับ แต่เห็นด้วยให้มีการถ่ายหรือส่งเทปไปเป็นการนำเสนอไปในตัว ถึงจะไม่ครอบคลุมทุกตัวงานแต่ใครได้ถ่ายได้ออกก็เป็นผลดี

    #20 By Yeddamon (124.121.135.8) on 2009-04-25 16:05

    พอเหอะ

    เป็นงานๆไปดีกว่า

    #21 By GESTAPO1500%★★★เต็มยศ (124.121.106.17) on 2009-04-25 16:06

    เรื่องถ่ายเทป กับรูป เรามีคนถ่ายวันเปิดงานแล้วครับ (เพื่อนเรานี่แหละ ใช้กล้อง XL2) ใครจะขอเอาเทปไปโปรโมตต่อก็ติดต่อมาหลังวันที่ 8 ก็แล้วกัน

    คอสเพลย์ ดูประชามติแล้ว ตอนนี้สรุปได้แน่นอนว่าไม่เอา ก็ไม่มีการจัดครับ (ไม่ได้เสียดายนะ แค่คิดว่าอาจจะเรียกคนเพิ่มได้ แบบว่าตามมาดูว่า "เอ๊ะๆ ไรว้า ไปดูกันหน่อย")

    เดี๋ยวจะอัพเดทเทรลเลอร์ในเร็วๆ นี้หลังจากได้ไฟล์มาแล้ว

    กลุ่มเป้าหมายในวงการคือคนที่มาเฉพาะวันเปิดงานครับ จะมีแขก จากบริษัทต่างๆ ในวันนั้น ตอนแรกเลยไม่ขอให้แต่งไง เพราะมันจะดูไม่เป็นทางการ เลยคิดว่าหลังวันที่ 8 จะให้คนที่อยากแต่งเรียกคนมาดูงานเพิ่มมากขึ้น

    สรุปว่าไม่แต่งแล้วครับ รบกวนคุณเซ็นบอกพี่เค้าหน่อยก็แล้วกัน



    ปล. ใครเคยไปฝึกงานที่บริษัทไหน รบกวนชวนเขามาหน่อยเผื่อแขกร่วมงานจะได้มีเยอะขึ้น โควต้าตอนนี้มีไปแล้ว 12 บริษัท
    1.DM group
    2.Zurreal
    3.กันตนา
    4.Beboyd Animation
    5.บ้านอิทธิฤทธิ์
    6.Imagimax
    7.พร้อมมิตร Visual Effect
    8.วิธิตา แอนิเมชั่น
    9.Minimoon
    10.The monk studio
    11.Big Bug studio

    และ 12. ตอนนี้เทียบเชิญ ปรัชญา ปิ่นแก้วมาเปิดงาน หากไม่ได้เราจะให้พี่ X บ้านอิทฤทธิ์ มาเปิดงาน
    วันจันทร์นี้จะส่งหนังสือเทียบเชิญชุดแรกไปให้ปรัชญา ปิ่นแก้ว


    ฮะหมู
    โห อย่าง งง เลย โผล่มาก็ด่าๆ
    พี่เค้าไม่ได้มีเจตนาไม่ดีอะ
    เค้าเคยมาถ่ายเพื่อนๆในสาขาไปลงเกี่ยวกับอนิเมชั่นที่ ม เราแล้ว
    เค้าก็อยากมาถ่ายเกี่ยวกับการแสดงงานเนี่ยแหละ
    ไม่ได้มางานคอสเพล
    การที่ได้ออกสื่อช่องอนิเมชั่นมันก็ดีไม่ใช่เหรอ?
    ช่องนี้เค้าก็เอาผลงงานนักศึกษาแต่ละ ม ออกบ่อยนะ เราก็ดูบ่อย
    อ่านยังไงกันเนี่ย เหมาเป็นงานคอสเพลกันหมด
    รู้น่ะว่ามีคนไม่ชอบน่ะ
    แต่ถามหน่อยเถอะ ตัวคาแรคเตอร์ต่างๆในเกมอนิเมชั่น
    หรือการ์ตูนที่เราๆทำงานออกแบบกันเนี่ย
    แล้วคนเค้าแต่งคอสตัวพวกเนี่ย เพราะเค้ารักตัวการ์ตูนพวกนี้กัน
    เค้าดูบ้าดูไม่ดี ดูน่าอาย??
    บริษัทเกมต่างๆเดี๋ยวนี้ไม่จ้างใคร แต่เอาคอสเพลมาช่วยงานเยอะไป
    แล้วคนที่ออกแบบตัวพวกนี้มา มันไม่ประหลาดกว่าอีกเหรอ
    คิดตัวอะไรแบบนี้ขึ้นมาน่ะ เสื้อผ้าหน้าผมก็ประหลาด
    คนคิดขึ้นมาประหลาดกว่าอีกเราว่านะ
    ถ้าจะบอกว่าคอสเพลดูไม่ดีอะ
    ลองคิดดูน้า
    พวกเราแต่ละคนก็ย่อมมีตัวการ์ตูนอะไรที่ชอบกันบ้างแหละ
    จะไม่มีคอสเพลเราก็ไม่ได้อะไรหรอก เราแค่ถามดูเฉยๆ
    เพราะว่าพี่เค้าถามมาอีกที เราก็แค่มาบอก
    เพราะมีจุดประสงค์เจตนาดี ไม่ใช่ให้ลงมติด่าคอสเพลกัน
    ไม่มีก็ไม่มีสิ ใครว่าล่ะ
    ไม่ก็ขอเกียติความเป็นมนุษย์กันหน่อยเถอะ
    แค่คอสเพลแต่งตัวแปลก
    ไม่ได้หมายความว่าคนที่แต่งสติจะไม่ดีสักหน่อย
    ไม่แน่นะ คนที่ดูปกติ ความจริงอาจจะเพี้ยนก็ได้ ใครจะรู้ จริงมะ??

    tongue

    #27 By Zen [Mi~kha~el] on 2009-04-25 19:17

    ไม่อยากให้มีคอสเพลย์...ก็กรุณาพูดดีๆครับ พวกเราก็คน พูดภาษาไทยรู้เรื่องครับผม...

    ไม่เข้าใจว่าจะหยาบคายไปทำไมทั้งที่มันไม่จำเป็น...

    เด็กคอส

    #28 By vwi (58.9.226.179) on 2009-04-25 19:39

    ไม่มี ก็ ไม่มี พูดดีดีก็ได้

    #29 By Haken (58.64.65.207) on 2009-04-25 20:11

    คือ..เราไม่ได้เกี่ยวอะไรกับงานนี้หรอกฮะ
    แต่เผอิญผ่านมาอ่าน แล้วรู้สึกขัดใจนิดหน่อย

    ด้วยความที่ว่า เห็นจากคอมเมนท์ด้านล่าง และเข้าใจว่าบลอคนี้กำลังโปรโมตงานที่เป็นทางการอยู่ จึงไม่ต้องการให้มีการจัดคอสเพลย์

    แต่ความเป็นทางการที่ว่า อยู่ตรงไหนเหรอฮะ? ถ้าแม้แต่ในหน้าเอนทรี่โปรโมตงานที่มีคนเปิดผ่านวันหนึ่งไม่รู้ตั้งเท่าไหร่ ยังคุยกันแบบนี้ ใช้คำพูดค่อนข้างหยาบ(เหมือนคุยกับผ่านบอร์ดส่วนตัวหรือM) อ่านผ่านๆ ตีความผิดๆ

    เราเห็นคอมเมนต์ท่านบน แค่ "ถาม" เท่านั้น ยังไม่ได้บอกสรุปอะไร ก็มีบางคนตีความไปเอง(ย้ำว่าแค่บางคน)ใส่อารมณ์ตอบมาเฉยๆ เจ้าตัวอาจไม่รู้สึกว่าคำนั้นเป็นคำดูถูกหรือคำด่านะ แต่อย่างน้อยสำหรับเรา รู้สึกว่าคำว่า "เ-ี้ย" เป็นคำที่ดูถูกอย่างรุนแรง แล้วไม่เหมาะมาขึ้นบนหน้าจอของงานที่เป็นทางการแบบนี้ด้วยนะฮะ

    #30 By AY-jin on 2009-04-25 21:01

    คือวงการคอสเพลเนี่ย ที่ญี่ปุ่นนี่เค้าให้เกียรติกันมากเลยนะ
    แต่อาจจะไม่ใช่กับ cpa บางคน

    ซึ่งก็ไม่เป็นไร คุณแสดงความเห็นได้ แต่การปฏิเสธสำหรับบางคน ก็พิจารณาดูกันเอาละกัน

    ขอโทษแทนคนที่ติดต่อมาด้วยนะ เราเชื่อว่าเค้าหวังดี และไม่ได้คิดว่าเพื่อนๆในรุ่นกันเองจะ พูดกันรุนแรงแบบนี้
    ขายหน้ามั้ย บริษัทไม่ใช่เล็กๆนะที่มาติดต่อ
    คนที่คอสเพ ทำงานเก่งๆเยอะแยะ มีชื่อเสียงเยอะแยะ
    แสดงความเห็นกันดีๆ ไม่ใช่กุ๊ย ก็โตๆกันแล้ว ให้เกียรติคนที่เค้าช่วยเหลือหรือคนที่ทำงานหน่อย
    เค้าทำกันฟรีๆ เพื่อรุ่น ไ่ม่ได้ถูกพวกคุณจ้างมา จะได้มาโขกสับกัน

    สรุป ไม่มีคอสนะ
    แบรด
    ดุเดือดๆ

    #34 By M I L E on 2009-04-25 21:28

    ขอบคุณเพื่อนๆที่ติดต่อหารายการมาถ่าย แต่ท่าให้ดี ติดต่อหนังสือ CG+ ด้วยจะดีมาก



    แต่ไม่เอา คอสเพลย์ครับ ถูกต้องที่สุด ไม่ใช่ไม่ดีน่ะครับ แต่ ในแง่นี้นผิดกาลเทศะ ผิดสถานที่เท่านั้นเอง ท่าเป้นงานเกมส์ ก็ดี หรือ งานการ์ตูนจะดีมากเลย แต่นี่คืองานศิลปนิพนธ์ ศิล ละ ปะ นิ พน งานจบ ของนักศึกษาศิลปะทั้งรุ่น ท่าดูจากโปสเตอร์เราอาจไม่รุ้ด้วยซ้ำว่างานข้างในจะเป็นสไตล์ไหน เพราะว่าเราไม่ได้โชว์ skill กันที่โปสเตอร์ ท่าเอาจริงๆ ดูโปสเตอร์ของศิลปากรที่เพิ่งไปดูงานมาเขาใส่ทุกสไตล์ไว้ในโปสเตอร์เลย แล้วก็ THEME ของรุ่นเขา ตรงกับเนื้อหาและภาพโปสเตอร์มากๆ แต่งานเราไปโชว์ในตัวงานข้างในที่อยากนำเสนอที่สถานที่

    อย่างที่คุณNoter พูด ถูกต้องที่สุดแล้ว มันเป็นงานส่วนรวม ไม่ใช่งาน ที่จะมาโชว์ความเด่นของด้านไหน เราเข้าใจ ว่าคอสเพลย์ก็ อยากดึงดูดคน แต่ต้องเข้าใจว่า กลุ่มที่เราอยากให้มาดูงานคือกลุ่มแบบไหน เจ้าของบริษัท ที่ต้องการคนไปทำงานบริษัทเขา นักศึกษาศิลปะ สถาบันต่างๆ เราย่อมอยากให้งานของเรา และของรุ่น ให้ออกมาดีที่สุด ไม่ใช่ว่า มีใครแหลมออกมาคนหนึ่ง ว่างานกรู ดี กรูอยากโปรโมท ยิงใส่ไสลด์ใหญ่ๆไปเลย เป็นต้น แต่ พวกเราอยากให้คนดูงาน แล้ว กลับไปบอกเพื่อนว่า มหาลัยเราก็มีฝีมือเหมือนกัน ให้เขายอมรับกัน ไม่ใช่มีแต่ชื่อคณะศิลปะและการออกแบบ งานของพวกเราก็เป็นเหมือนสินค้าที่จะนำไปสู่ตลาดที่เราจะเอาไปประกอบอาชีพในอนาคต เข้าใจว่าทุกคนอยากให้มันออกมาดี ในกรณีนี้เราก็ไม่ได้ช่วยอะไร ก็เข้าใจคนทำงาน ต้องทำของรุ่นและของตัวเองอีก แต่ถ้าอยากมีคอสเพลย์จริงๆ นี่ก็ ยืนอยู่หน้างานทีสิทตัวเองล่ะกันงุงิ ไหนๆจบทั้งทีโชว์งานรุ่นทั้งที อยากให้คน ดูแล้วกลับไปบอกว่างานดีหวะ หรือออกไปบอกว่า

    แม่งเฉยๆอะ




    ปล.รักเพื่อนทุกคนน่ะ 55555 ไอ้โอ เอา200กรูคืนมา

    #35 By เบิ้ด (113.53.26.66) on 2009-04-26 02:30

    ขอแรงเพื่อนๆ ช่วยกันโปรโมท ไปแปะ รูปโปสเตอร์หรือโฆษณา ไว้ ทั้งเด็กมัธยมปลาย รร ต่างๆ ที่สาธาราณะต่างๆ ที่คิดว่านักศึกษามหาลัยอื่นๆมาดูได้ โปรโมทตามเวบบอร์ดนักศึกษาคณะศิลปะ ของมหาลัยอื่น วิทยุ หนังสือ ท่าเป้น CG+ จะดีมาก บอร์ด ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงาน ชักชวนพี่ๆบริษัทที่เราฝึกงานมาดูกัน แปะ รูปโปสเตอร์งาน ใน HI5 ด้วยน่ะใครแจ่มๆ ไปแปะชวนคนนั้นเลย ไม่ต้องกั๊กงานมี 3วัน





    ปล เอาพี่โน๊ต อุดม มาเปิดงานได้ป่ะ 555 เกี่ยวกันป่ะ เห็นปีที่แล้วนิเทศศิลป์ เอาปราบดาหยุ่นมา คิดว่าชักชวนคนไม่มากก็น้อย sad smile

    #36 By เบิ้ด (113.53.26.66) on 2009-04-26 02:38

    555

    โอเค จบ สงคราม ยุติความขัดแย้งกัน
    ยังไงก็ขอโทษเพื่อนๆด้วยละกัน ที่กุอาจจะเป็นคนจุดประเด็นความโต้แย้งขึ้นมาแล้วอาจจะใช้คำพูด หรือความเห็นที่แรงไป หรือทำให้เพื่อนๆบางคนไม่พอใจ

    ทุกคนรวมทั้งกุ มีความหวังดีอ่ะ อยากจะให้งานครั้งนี้ออกมาดีที่สุด

    ถึงแม้จะไม่ได้ช่วยอะไรเลยก็เถอะsad smile


    ถึงเวลานี้ ใกล้ที่จะมีงานแล้ว จึงออกมาเป็นกระบอกเสียงให้แก่กัน คิดอย่างไร ก็ว่าไปตามที่คิด เคยเห็นอย่างไรก็ว่าไปตามเห็น รู้มาอย่างไร ก็ว่าไปตามที่รู้มา ไม่อยากให้เกิดจุดใดที่อาจจะทำให้งานของพวก"เรา" เป็นข้อบกพร่อง... ไม่ได้ตั้งใจจะว่าไคร ขอโทษอีกทีใน ณ ที่นี้ ด้วยนะ
    ....คนเราไม่ว่าจะไคมันไม่ได้ดีเด่ไปกว่าไคนักหรอก 55

    เอาเป็นว่า..ไม่ได้ต้องการเกิดความไม่พอใจกัน เกิดขึ้น


    คนจัดงาน สู้ๆ เอาใจช่วย พวกนายเสียสละต่อพวกเรามาก นับถือๆconfused smile ขอให้งานนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

    สนับสนุน

    #37 By noter (125.25.70.149) on 2009-04-26 04:02

    ข้อความล่าสุดของ CPA รุ่นที่ 7 (เจ๊ดโด้!)
    พูดแบบนี้ก็เข้าใจและฟังขึ้นดี
    อย่างที่เราบอก ไม่มีได้ว่า แค่ถามเท่านั้น
    เพราะดูจากข้อความต่อจากนั้นก็เหมือนยังไม่รู้เรื่อง
    ว่าคอสเพลไม่ได้ต้องการเด่นหรือต้องการมาออกงานนี้กัน
    เพียงแค่ถามเท่านั้น
    ขอย้ำว่าพี่เค้าถามมาเท่านั้น เราเลยมาถามเท่านั้น
    ถ้ามีคนคิดที่จะให้งานตัวเองเด่นคนเดียว
    คงไม่ต้องโปรโมททั้งสาขาหรอก ไม่ต้องแจ้งทีมงานนิพนด้วย
    ติดต่อยืนเด่นคนเดียวไปเลยจะดีกว่า
    แต่นี่ไม่ใช่ เวลาที่พูดโปรโมทออกไป ก็พูดไปทั้งหมด
    ว่าอยากให้มาดูงานของเพื่อนๆ ที่มีความสามารถกันทุกคน
    แม้แต่โปสเตอร์งานก็ให้เค้าดูไปแล้ว
    เค้าดูเค้าก็สนใจ และชื่นชมว่าดูมีความตั้งใจกันดี
    เลยอยากมาถ่ายทำออกรายการ
    เรื่องมันก็เท่านี้แหละ
    ที่แล้วไปแล้วเราไม่ติดใจไร
    เพราะมีคนพูดมาหนาหูว่า
    บางกลุ่มใน CPA ปาก..แบบนี้แหละ
    ชินกันซะแล้ว เราก็บอกเพื่อนๆ พี่ๆ เค้าแล้ว
    ว่าไม่มีอะไร มาชมงานกันเถอะ
    เพราะคาดว่ามาแล้วจะไม่โดนใครกัดbig smile
    ใช่มะ?


    ไม่รู้ว่าใครเป็นทีมทำงานบ้างนะ ใครก็ได้แหละ
    แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้เช่นกันconfused smile
    อย่างน้อยๆคนที่ทำงาน จะผิดพลาดบ้างก็ยังดีกว่าไม่ทำอะนะ
    ทำตัวให้เป็นประโยชน์ก็ดีแล้วล่ะ
    แล้วคำพูดที่สุภาพ เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้นำอะนะ
    ฝึกๆเอาไว้แบบนี้แหละดีแล้ว
    ต่อไปอยู่ในสังคมใหญ่กว่านี้ อนาคตจะได้ไปได้ไกลและสูงยิ่งขึ้น
    สู้ๆนะคุณเพื่อน CPA (ปรบมือให้)

    #38 By Zen [Mi~kha~el] on 2009-04-26 07:45

    Good !!!

    #40 By Origano (124.120.16.74) on 2009-04-26 19:57

    CG+
    เราว่าจะส่งข่าวให้เขาพุ่งนี้
    แต่ไม่แน่ใจว่าเขาจะมาทำข่าวให้มั้ย
    เพราะปกติที่เคยดิว ถ้าเขาไม่ติดอะไร
    วันเปิดเขาจะมาทำข่าว
    แต่ด้วยเหตุผล ที่ว่า งานเราเป็น long weekend
    การติดต่อสื่อให้มาวันเปิด ค่อนข้างยาก

    #41 By kwan (58.8.178.248) on 2009-04-27 01:56

    เดือนหน้านี้จะมีหนังสือเปิดตัวใหม่ชื่อว่า

    computer art นะคะ

    ยังไงก็ลองติดต่อไปดูเผื่อจะมีประโยชน์กับพวกคุณบ้าง double wink

    #42 By คนผ่านมา (202.176.113.45) on 2009-04-28 05:00

    วันนี้ไปทำเรื่องขอเงินประกันคืน

    ทางมหาลัย(ตึก1)บอกว่ายังทำไม่ได้

    เพราะว่าเกรดยังออกไม่หมด

    ต้องรอเกรดออกก่อน (ปลายซัมเมอร์ เค้าว่าแบบนั้น)

    เซ็งมาก จะขอใบรับรองก็ไม่ได้ เพราะเกรดยังไม่ออก

    จะเอาไปสมัครงานก็ไม่ได้ ชักช้าจริงจริ๊ง จาอดตายอยู่

    แล้ว

    #43 By นั้นสิน้าาาาาาาาาาา (124.121.141.52) on 2009-04-29 19:01